CÁP LÕI THÉP 6X36

Cáp lõi thép 6x36


Cáp Lõi Thép 6x36 Cáp thép lõi thép có lõi bên trong là một sợi cáp độc lập, tăng cường khả năng chịu tải. Sử dụng cho : công nghiệp xếp dỡ, nâng hạ, khai thác mỏ, các loại cần cẩu, cần trục... Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Áo, Đức, Đài Loan, Ấn Độ với giấy chứng nhận chất lượng đi kèm.







Cáp lõi thép 6x36 là loại cáp gồm 6 tao mỗi tao lại gồm 36 sợi cáp. Cáp lõi đay khác cáp lõi thép ở cái lõi, cáp lõi thép có lõi là các sợi thép.


Cáp lõi thép là loại cáp có lõi thép bên trong là một sợi cáp độc lập, sợi cáp này có tác dụng tăng cường khả năng chịu tải. Được sử dụng cho cho các ngành như công nghiệp xếp dỡ, nâng hạ, khai thác mỏ, các loại cần cẩu, cần trục... Sản phẩm cáp lõi thép mà chúng tôi cung cấp là loại hàng liên doanh Trung - Mỹ với các loại chứng chỉ chất lượng và xuất xứ (CO - CQ) đầy đủ.








Cáp lõi hữu cơ, đay (6x37+FC) và (6x36+FC) ; cáp chịu lực lõi thép (6x36+IWRC), cáp chống xoắn (19x7 + IWRC) & (35x7+IWRC), cáp cầu treo, cáp lụa (6x19+FC), cáp lụa, cáp mạ kẽm, cáp bọc nhựa, cáp inox 201, 304 và các loại phụ kiện cáp được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, liên doanh Trung Mỹ, với chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất trên thị trường.

Hãy liên hệ vơi chúng tôi khi bạn có nhu cầu về cáp thép

CÁP LÕI THÉP 6X36

Bạn đang xem CÁP LÕI THÉP 6X36 tại SKYLED xem thêm đèn led âm trần, đèn ốp trần, đèn led nhà xưởng, den led

Bài liên quan / Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 212 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0936.320832 - Email: hotro.Skyled@gmail.com
Copyright © 2015. Công ty bán dây cáp thép - cáp cẩu báo giá cạnh tranh tại hà nội - All Rights Reserved
Proudly powered by Skyled.com.vn